Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh Phân Phối kiêm Sale Admin
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu HPT Việt Nam là đơn vị uy tín với hơn 13 năm kinh nghiệm nhập khẩu, phân phối hệ thống giám sát an ninh, thiết bị công nghiệp và cung cấp giải pháp, thiết bị, dịch vụ điện nhẹ ELV chuyên nghiệp. Các giải pháp là thế mạnh của HPT Việt Nam như: Camera, cổng an ninh, cổng dò, máy soi kim loại, báo cháy, quản lý thư viện, màn hình tương tác, màn hình Led, Thiết bị phòng họp…. Là nhà phân phối chính thức các thương hiệu nổi tiếng như: Hikvison, Dahua, ZKTECO, Leyard,….. Hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường trong nước cũng như ở nước ngoài, công ty đang cần tuyển Chuyên viên kinh doanh, có kinh nghiệm để cùng công ty phát triển và khẳng định thương hiệu. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho các ứng viên quan tâm và có mong muốn được thăng tiến, làm việc trong một môi trường năng động.
HPT Việt Nam tự tin mang lại nhiều cơ hội phát triển vượt bậc cùng những đãi ngộ tốt nhất cho các ứng viên.
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh Phân Phối kiêm Sale Admin
Số lượng: 01 nhân viên
Địa điểm làm việc: 162 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 8h00 – 17h30 (Nghỉ trưa 1,5 tiếng) từ thứ hai đến thứ sáu và hai thứ bảy trong tháng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, báo giá, trình mẫu và chốt hợp đồng hệ thống cổng từ an ninh sử dụng công nghệ hiện đại;
- Tìm kiếm khách hàng đại lý kênh phân phối;
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với Khách hàng cũ;
- Giữ mối quan hệ mật thiết với khách hàng bằng cách thường xuyên thăm hỏi, nhanh chóng phản hồi những yêu cầu của khách hàng;
- Thực hiện các thủ tục báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng mua bán, biên bản giao hàng và nghiệm thu cho team sale;
- Theo dõi và hối thúc công nợ công nợ;
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ cho team.
- Chủ động lên kế hoạch triển khai các công việc hoặc mục tiêu được giao;
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc theo tuần cho Quản lý và BGĐ.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Quản lý và BGĐ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng ngành quản trị kinh doanh hoặc các nghành nghề khác
- Thích nghi với công việc tốt và có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
- Thái độ làm việc: Năng động, linh hoạt, sáng tạo và đam mê
- Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng giao tiếp, lên kế hoạch | Kỹ năng vi tính thành thạo
- Có Tiếng Anh, Tiếng Trung là ưu thế.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: thoả thuận + Hoa hồng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo, có cơ hội nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng nghề nghiệp.
- Cơ hội tiếp nhận các vị trí Quản lý từ trưởng nhóm trở lên
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty:
- Được đóng BHXH ngay sau khi kí HĐLĐ chính thức.
- Thưởng các dịp lễ tết, du lịch trong và ngoài ngước.
- Được công ty cung cấp trang thiết bị và các công cụ làm việc.
Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn sau:
- Trực tiếp: 162 Chu Văn An, P26, Bình Thạnh
- Online qua email: nhansu@hptvn.com (Vui lòng ghi rõ “ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ SALE PHÂN PHỐI KIÊM SALE ADMIN” ở tiêu đề.
- Liên hệ qua Hotline: Ms Tiên: 0918.383.682
Tin liên quan
Tuyển dụng Nhân viên Kế toán
HPT Việt Nam tuyển dụng Nhân viên Kế toán với nhiều chế độ phúc lợi hấp ...
Xem thêmThư Ngỏ Từ Tổng Giám Đốc HPT Việt Nam Corp
Ra đời với sứ mệnh hỗ trợ và đưa ra những giải pháp hữu ích nhất cho khách hàng trong việc xuất ...
Xem thêmTuyển dụng Nhân viên kinh doanh Phân Phối kiêm Sale Admin
HPT Việt Nam tuyển dụng Nhân viên kinh doanh Phân Phối kiêm Sale Admin với nhiều chế độ phúc lợi ...
Xem thêmTuần Lễ Vàng Mừng Đại Lễ Giải Phóng Ưu Đãi lên tới 70% tại HPT Việt ...
Từ ngày 22/04/2024 đến hết 30/04/2024. Giảm giá kịch sàn mọi mặt hàng về cổng từ an ninh lên tới ...
Xem thêm